Lựa chọn mua nhà đất Gò Vấp bán trên 5 tỷ

Lựa chọn mua nhà đất Gò Vấp bán trên 5 tỷ

lua-chon-mua-nha-dat-go-vap-ban-tren-5-ty
Lựa chọn mua bán nhà Gò Vấp bán trên 5 tỷ

Mua nhà ở Gò vấp hiện nay được xem là một trong những điểm nóng của bất động sản Hồ chí minh. Do quận gò vấp có vị trí địa lý khá đẹp, tập trung các dự án chung cư, khu dân cư lớn hay trung tâm thương mại. Đặc biệt là về mạng lưới giao thông, quận đã mở thêm nhiều tuyến đường huyết mạch và cả những tuyến đường liên quận khác. Nhà đất Hoàng Hà sẽ cùng mọi người phân tích cụ thể những nguyên nhân khiến cho bán mua nhà gò vấp lại trở thành điểm nóng như vậy.

Vị trí địa lý ở gò vấp khá thuận lợi


Phía Đông quận Gò vấp nằm ngay đường hạ cánh của máy bay trực thuộc sân bay Tân Sơn Nhất, cảng hàng không lớn nhất Việt Nam. Khu vực xung quanh không có cao ốc, thay vào đó là những trung tâm thương mại từ 3 – 4 tầng phục vụ nhu cầu của cư dân khu vực xung quanh. Thuận lợi trong việc trao đổi, kinh doanh buôn bán. Đặc biệt, các dự án khu dân cư, chung cư, trung tâm thương mại đều nằm phân tán khắp mọi nơi, nên nhà ở gò vấp dù ở vị trí nào cũng rất thuận tiện cho việc buôn bán, làm việc và giao lưu kinh tế.

Mua nhà ở quận gò vấp là sự lựa lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình trẻ


Về vấn đề ngập lụt ở thành phố Hồ Chí Minh, mảnh đất lý tưởng nhất để lựa chọn nhà ở đó chính là khu vực quận gò vấp. Do địa hình núi cao nên các công trình nhà ở gò vấp rất ít bị ảnh hưởng bởi vấn đề ngập nước. Đây cũng chính là lý do tại sao nhà ở gò vấp chưa bao giờ hết nóng, thị trường bất động sản tại đây chưa bao giờ giảm nhiệt.

Có nhà gò vấp sẽ yên tâm về giao thông đi lại


Gò vấp được coi là vùng đất "vàng" của thành phố mang tên bác, là địa chỉ có nền kinh tế đứng nhất nhì tại thành phố. Điều kiện để nền kinh tế của Gò vấp được phát triển. Để làm được điều này, Ban lãnh đạo quận Gò vấp đã xây dựng được hệ thống mạng lưới giao thông hiện đại được quy hoạch hợp lý với nhiều tuyến đường huyết mạch và cả những tuyến đường liên quận. Nhờ vậy mà việc giao lưu buôn bán trong và ngoài khu vực vô cùng phát triển. Người dân cũng có xu hướng mua bán nhà đất gò gấp để có cơ hội gần hơn, tiếp xúc nhanh hơn với nhịp độ phát triển của khu vực.

Điều kiện cơ sở hạ tầng ở gò vấp khá hiện đại


Đi đôi với sự phát triển kinh tế trong khu vực, cơ sở hạ tầng ở khu vực gò vấp cũng rất phát triển. Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Thậm chí còn có nhiều trường đại học lớn nằm trong địa bàn quận như Đại học Công Nghiệp TP.HCM, Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng… Vì vậy rất nhiều phụ huynh lựa chọn mua nhà ở gò vấp để tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của con em.

Không có nhận xét nào